Kiểm tra trước kết nối Internet của bạn
Để thực hiện một buổi live stream bán hàng trên Facebook hoàn hảo nhất, với hình ảnh đẹp nhất và mang lại hiệu quả cao nhất, bạn không thể chủ quan với thiết bị kết nối Internet tại nơi diễn ra buổi livestream được. Nếu không có một kết nối internet đủ mạnh, hệ thống của bạn chỉ để trưng cho đẹp mà thôi. Và nó cũng sẽ ảnh hưởng đến uy tín và mức độ tin cậy mà khách hàng dành cho bạn.
Xem thêm: Dịch vụ quay video quảng cáo sản phẩm uy tín tại Gò Vấp
Thiết bị live stream bán hàng
Đối với một hệ thống livestream, có rất nhiều lựa chọn, từ các thiết bị di động nhỏ gọn như điện thoại hay máy tính bảng, đến các hệ thống chuyên dụng sử dụng camera chuyên nghiệp. Các thiết bị mà bạn sử dụng để livestream tuỳ thuộc vào loại nội dung mà bạn cần truyền tải.
Nếu bạn đang thực hiện một chiến dịch bán hàng với mục tiêu nhắm đến lượng khách hàng mới, thực hiện nhiều hành vi chuyển đổi từ xem, chia sẻ đến mua sắm thì bạn nên có một hệ thống có khả năng thực hiện Live stream chuyên nghiệp.
Việc dùng một camera chuyên nghiệp để livestream sẽ cho phép bạn truyền hình trực tiếp với chất lượng cao hơn, trình diễn được nhiều góc quay hơn. Hệ thống này thường tốt nhất khi bạn có hơn một người tham gia và cần chuyển giữa các góc máy quay người trình bày, góc quay khán giả và góc quay sản phẩm.
Mối quan hệ với âm thanh
Một trong những yếu tố tiên quyết để người xem có thể ở lại suốt buổi live stream bán hàng trên Facebook của bạn, đó là họ nghe được những gì bạn nói. Vậy nên, hãy đảm bảo âm thanh trong live stream bán hàng rõ ràng và có chất lượng tốt, đó là chìa khoá để thành công. Có rất nhiều lựa chọn về âm thanh khi livestream. Một vài người chọn dùng loại micro gắn trực tiếp vào máy quay hoặc dùng micro chuyên dụng, chúng sẽ giúp bạn có được những tín hiệu âm thanh tốt nhất. Bạn muốn thu tiếng của bao nhiêu người, cần đến bấy nhiêu micro.
Chọn nền tảng
Ngày nay, có nhiều nền tảng khác nhau cho phép bạn live stream bán hàng, tất cả đều cho phép truyền hình trực tiếp ở cấp độ chuyên nghiệp. Các nền tảng chính thông dụng hiện nay là YouTube, Facebook, Instagram. Bạn có quyền tự do quyết định nền tảng livestream tuỳ thuộc vào nội dung và khán giả của bạn.
Nếu bạn thực hiện Live stream bán hàng, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Facebook. Vì, Facebook là mạng xã hội lớn nhất trên internet hiện nay và được nhiều thương hiệu chọn nền tảng này để quảng bá sản phẩm, dịch vụ và sự kiện của họ.
Một lượng lớn người dùng Facebook làm nền tảng live stream bán hàng, và sử dụng công cụ quảng cáo của Facebook để tăng hiệu quả. Bằng cách làm như vậy, họ có thể giới thiệu sản phẩm của mình cho hàng triệu người.
Lựa chọn đơn vị Live stream chuyên nghiệp
Khi đã hiểu được Live stream bán hàng có lẽ bạn cũng đã phần nào hình dung được dịch vụ này, cho nên thông qua cách trao đổi, quy tình làm việc của các đơn vị cung cấp dịch vụ, bạn sẽ biết được nên chọn ai.
Nếu bạn đang ở TP.HCM hoặc các khu vực lân cận, Trọng Kiểm Production sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Trọng Kiểm Production có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực Live stream, cùng các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân sự tận tình, nhiệt huyết.
Chính vì vậy, khi đến với Trọng Kiểm Production, khách hàng hoàn toàn được yên tâm và có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ Live stream bán hàng chuyên nghiệp, đỉnh cao nhất. Hotline: 0983.206.200