Blog

Bật mí tuyệt chiêu livestream giới thiệu sản phẩm hút “triệu view”

Có thể hiểu livestream giới thiệu sản phẩm là hình thức quay phim kết hợp công cụ livestream trực tuyến để giới thiệu về một sản phẩm, dịch vụ mới của doanh nghiệp. Live stream này sẽ được tiếp cận đông đảo người dùng mạng xã hội. Tuy nhiên, có rất nhiều yếu tố để người xem có quyết định xem và ở lại xem hết livestream hay không. Học ngay 6 bí kíp để tăng lượng view ngất ngưỡng cho livestream giới thiệu sản phẩm ngay dưới đây.

Cung cấp thông tin hữu ích cho người xem

Bên cạnh những thông tin về sản phẩm như thành phần, cấu tạo, chất lượng, nơi sản xuất,… người xem sẽ cảm thấy lôi cuốn hơn khi được nghe những thông tin hữu ích, liên quan trực tiếp đến bản thân mình.

Mục đích của live stream là để giới thiệu sản phẩm. Tuy nhiên, để thu hút người xem và giữ chân họ ở lại đến hết buổi livestream thì cần cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích khác. Bên cạnh những thông tin về sản phẩm như thành phần, cấu tạo, chất lượng, nơi sản xuất,… thì người xem sẽ cảm thấy lôi cuốn hơn khi được nghe những thông tin hữu ích, liên quan trực tiếp đến bản thân mình.

Ví dụ, trong buổi livestream giới thiệu sản phẩm dầu gội đầu mới ra mắt. Mục tiêu là giới thiệu sản phẩm này đến người tiêu dùng đang xem livetsream. Nhưng để đạt được mục tiêu đó, bạn cần cung cấp thêm những thông tin như cách gội đầu sao cho đúng, bảo vệ tóc và da đầu trước ô nhiễm môi trường,… Đó đều là những thông tin liên quan trực tiếp đến lợi ích của khách hàng và họ sẽ cảm thấy gần gũi và cần thiết để xem livestream.

Livestream giới thiệu sản phẩm sử dụng influencer

Influencer chính là người có tầm ảnh hưởng, người nổi tiếng. Hiện nay, hình thức livestream kết hợp với influencer là lựa chọn của khá nhiều doanh nghiệp. Bởi vì, những influencer chính là cầu nối, là minh chứng giúp người xem có được sự tin tưởng vào sản phẩm của doanh nghiệp.

Họ trực tiếp nói về sản phẩm, thậm chí trực tiếp sử dụng, trải nghiệm sản phẩm ngay trong live stream. Khách hàng sẽ tin tưởng và dễ dàng mua sản phẩm đó hơn rất nhiều. Hơn nữa, livestream giới thiệu sản phẩm có sự xuất hiện của influencer rõ ràng sẽ thu hút hơn nhiều vì người xem bao giờ cũng mong muốn được xem, tương tác với những người nổi tiếng.

Trải nghiệm thực tế về sản phẩm 

Những nhận xét, cảm nhận về sản phẩm đang được giới thiệu sẽ giúp tạo được độ tin tưởng cao trong lòng khách hàng.

Livestream giới thiệu sản phẩm để không bị nhàm chán và bị xem như một quảng cáo đơn thuần thì cần phải cho người xem thấy được những trải nghiệm thực tế về sản phẩm. Như đã nói, nếu kết hợp với influencer thì họ chính là những người trải nghiệm thực tế sản phẩm cho khách hàng thấy. Trường hợp không sử dụng influencer thì bạn hoàn toàn có thể để người dẫn dắt buổi livestream tự trải nghiệm sản phẩm. Những nhận xét, cảm nhận về sản phẩm đang được giới thiệu sẽ giúp tạo được độ tin tưởng cao trong lòng khách hàng.

Tương tác liên tục với người xem live stream

Buổi livestream giới thiệu sản phẩm sẽ trở nên nhàm chán và mất đi hiệu quả nếu bạn chỉ tập trung nói về sản phẩm của mình mà quên tương tác với người xem. Phần lớn người xem live stream sẽ rời khỏi live stream đó vì lý do không được tương tác. Đừng quên rằng, live stream chính là một trong những công cụ có sức tương tác mạnh mẽ nhất hiện nay. Hãy tận dụng nó để thu hút lượng người xem livestream.

Họ có thể để lại cảm xúc, bình luận, đặt những câu hỏi liên quan đến sản phẩm. Người livestream giới thiệu sản phẩm sẽ trả lời, giải đáp những thắc mắc cho người xem. Đây cũng là một cách rất hiệu quả để kết nối giữa khách hàng và sản phẩm, cũng như nắm được insight khách hàng mà không cần phải tốn nhiều công sức.

Kết hợp mini game, quay số trúng thưởng

Để tăng không khí sôi động, hấp dẫn và thu hút lượng người xem cao hơn, livestream kết hợp mini game, quay số trúng thưởng cũng là một cách hiệu quả. Bạn có thể tạo ra một trò chơi đơn giản, và hẹn công bố kết quả ở cuối chương trình với những phần quà hấp dẫn. Như vậy, người xem sẽ dễ dàng ở lại xem live stream giới thiệu sản phẩm hơn.

Có đội ngũ làm livestream chuyên nghiệp

Chương trình livestream giới thiệu sản phẩm có hiệu quả và thu hút người xem hay không là còn phụ thuộc vào đội ngũ làm livestream.

Chương trình livestream giới thiệu sản phẩm có hiệu quả và thu hút người xem hay không là còn phụ thuộc vào đội ngũ làm livestream. Họ là những người quyết định đến chất lượng hình ảnh, đường truyền, âm thanh của chương trình. Đội ngũ làm livestream chuyên nghiệp phải đáp ứng các tiêu chí: có thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm,…

Trọng Kiểm Production đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên và hiện đang là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ quay phim livestream được đông đảo khách hàng lựa chọn. Chúng tôi không những có trang thiết bị hiện đại, nhân viên được đào tạo chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm với nghề mà còn có sự tận tâm, thấu hiểu khách hàng. Từ đó luôn nỗ lực mang lại những gì tốt nhất, chất lượng nhất với khách hàng của mình. Để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ dịch vụ livestream giới thiệu sản phẩm, liên hệ qua số hotline: 0983.206.200.

Contact Me on Zalo
Back To Top