TRỌNG KIỂM PRODUCTION Cung cấp dịch vụ livestream chuyên nghiệp, quay phim chụp hình sự kiện, hội nghị hội thảo, video TVC, quảng cáo sản phẩm, giới thiệu công ty doanh nghiệp

Livestream Facebook nên chọn khung giờ vàng nào?

Việc lựa chọn khung giờ hợp lý để tổ chức livestream Facebook là vô cùng quan trọng giúp livestream của bạn tăng lượng tương tác với khán giả, giúp người bán giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình tới tận mắt các khách hàng. Vậy livestream Facebook nên lựa chọn khung giờ vàng nào?

Việc lựa chọn khung giờ hợp lý để tổ chức livestream Facebook là vô cùng quan trọng giúp livestream của bạn tăng lượng tương tác với khán giả, giúp người bán giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình tới tận mắt các khách hàng. Vậy livestream Facebook nên lựa chọn khung giờ vàng nào? 

Lợi ích của livestream Facebook

Livestream Facebook chính là kênh bán hàng được ưa chuộng nhất bởi nó mang đến cho người dùng vô vàn những tính năng thông minh và lợi ích tiện lợi. 

Livestream Facebook giúp tiết kiệm chi phí, nhân sự, thời gian. Chỉ cần bạn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung và sản phẩm trước buổi Livestream, bạn sẽ dễ dàng có thể tự mình Livestream hiệu quả mà không cần quá nhiều người trợ giúp, giúp tiết kiệm chi phí tối đa.

livestream facebook 1

Livestream Facebook chính là kênh bán hàng được ưa chuộng nhất

Khi tiến hành livestream Facebook sẽ giúp nhanh chóng truyền tải thông tin, tự động gửi thông báo cho danh sách bạn bè. Không chỉ bạn bè của bạn xem được mà livestream còn có thể lan truyền nhanh chóng tới những người bạn của họ. Với cơ chế tiếp nối nhau như này thì sản phẩm của bạn sẽ dễ dàng tiếp cận được nguồn khách hàng khổng lồ trong tích tắc.

livestream Facebook giúp khách hàng hiểu rõ về sản phẩm, giải quyết nhanh chóng mối lo ngại của khách hàng. Bên cạnh đó, việc Livestream trực tiếp còn giúp chủ doanh nghiệp và khách hàng có sự tương tác trực tiếp để tư vấn lựa chọn mua hàng sao cho phù hợp nhất.

Nếu như ngày xưa việc truyền tải nội dung qua các kênh báo chí, website… thường bị xê dịch nội dung thì Livestream giúp bạn truyền tải đúng nội dung mà bạn mong muốn. Điều đó giúp bạn thỏa sức quảng cáo sản phẩm theo ý mình mà không hề bị hạn chế về nội dung, thời gian và chi phí.

Tham khảo thêm: Quay phim event sự kiện hội nghị hội thảo

Những khung giờ vàng tăng tương tác livestream Facebook

Trọng Kiểm Production sẽ cung cấp thông tin về những khung giờ vàng livestream Facebook hiệu quả:

  • Đăng bài lúc 7 – 9h sáng: khung giờ này mọi người bắt đầu thức dậy, sửa soạn, ăn sáng và xem newsfeed Facebook.

  • Đăng bài lúc 11h30 - 1h30 trưa: vì đây là giờ nghỉ trưa, mọi người có thể vào để lướt facebook. Tổ chức livestream Facebook vào khung giờ này sẽ giúp lượng tiếp cận cao, nhiều người sẽ thấy bài viết của bạn hơn, khả năng tương tác sẽ cao hơn. 

  • Đăng bài líc 8h tối: thời điểm này những tín đồ của facebook sẽ tranh thủ thời gian ăn tối để lướt vài vòng news feed trên Facebook. Vì vậy, hãy tận dụng khung giờ này để đăng bài.

  • Đăng bài lúc 10h30 tối: giờ này nhiều người vẫn hoạt động facebook tương đối mạnh đặc biệt là các: CEO, Manager, dân IT, kinh doanh, lập trình viên, thiết kế… nếu có những sản phẩm nhắm đến đối tượng này thì đây thật sự là khung giờ rất đẹp.

livestream facebook 2

Những khung giờ vàng tăng tương tác livestream Facebook

Bạn nên thử livestream Facebook trên tất cả các khung giờ trên và theo dõi tương tác, so sánh thêm để biết khung giờ nào hiệu quả và thích hợp với sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Để lựa chọn được khung giờ vàng livestream Facebook còn dựa vào đối tượng khách hàng. Nếu trong quá trình đăng bài sau một thời gian chưa hiệu quả, bạn nên điều chỉnh thời gian để livestream Facebook hiệu quả hơn. 

Trọng Kiểm Production cũng sẽ chia sẻ thêm thời gian các bạn nên đăng theo thứ trong tuần:

  • Thứ 2 và thứ 3 là 2 ngày đầu tuần mà mọi người tất bật với công việc của tuần mới nên sẽ ít thời gian để lên facebook đọc tin thư giãn.

  • Thứ 4, 5 6: lượng công việc dần được hoàn thiện. Thời gian để mọi người thư giãn cũng nhiều lên

  • Thứ 7 và chủ nhật là ngày nghỉ cuối tuần nên mọi người có nhiều thời gian để mọi người lên facebook đọc tin tức, xem cái video mình thích, xem các Livestream thân thuộc… Và 2 ngày cuối tuần cũng là ngày mà khách hàng mua hàng online nhiều nhất so với các ngày trong tuần.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn livestream facebook trên máy tính giúp chốt trăm đơn

Việc lựa chọn livestream Facebook vào khung giờ vàng phụ thuộc vào việc đối tượng khách hàng của bạn là ai, online chủ yếu vào khung giờ nào? Vì vậy, bạn hãy nghiên cứu và đưa ra cho mình khung giờ phù hợp nhất để đạt kết quả cao nhất trong việc kinh doanh của mình. Nếu cần tư vấn thêm xin liên hệ ngay Trọng Kiểm nhé.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây