Blog

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM ĐẸP LÀ YẾU TỐ QUAN TRỌNG ĐỂ TĂNG DOANH THU BÁN HÀNG GIỮA ĐẠI DỊCH COVID-19

1. Định hình phong cách riêng giúp tăng doanh số bán hàng online

1

Hình ảnh sản phẩm đẹp cũng là một hình thức để thể hiện phong cách thương hiệu thông qua cách tạo dựng concept. Hãy tạo ra các hình ảnh mang tính sáng tạo và thú vị để bật lên giữa thị trường kinh doanh bán hàng online khốc liệt này. Phong cách của hình ảnh chính là cách để khách hàng nhận diện được thương hiệu của bạn so với những thương hiệu nhan nhản khác trên thị trường.

2. Thiết kế background đơn giản

4

Trong một bức hình nói chung và hình kinh doanh nói riêng đều cần ứng dụng nguyên tắc chính phụ. Trọng tâm chính trong trường hợp này là sản phẩm do đó background nên được thiết kế thật đơn giản. Một background quá lộng lẫy, nhiều chi tiết sẽ khiến nhân vật chính chìm nghỉm trong bức hình khiến bức hình không tạo ra hiệu quả thị giác tối ưu. Thông thường màu phông nền phụ thuộc vào gam màu của sản phẩm và sử dụng tông màu tương phản để làm nổi bật lên sản phẩm chính của thương hiệu.

Xem thêm: Quay phim quảng cáo giới thiệu sản phẩm

3. Chụp ảnh trong môi trường đầy đủ ánh sáng

6

Để đảm bảo chất lượng ảnh cao, rõ nét thì yếu tố quan trọng đầu tiên cần được chú ý khi chụp hình sản phẩm đó là đầy đủ ánh sáng, đặc biệt là ánh sáng tự nhiên vào ban ngày. Hãy cân chỉnh sao cho màu sắc của bức ảnh được hài hòa, những vật thể có thể bao gồm 2 gam màu tương phản để tạo sự đa dạng của màu sắc. Hãy đảm bảo rằng ánh sáng và màu sắc của sản phẩm là trung tâm nổi bật của bức hình.

4. Đặt sản phẩm vào môi trường sử dụng thực tế

2

Đây là yếu tố giúp tăng doanh số bán hàng online cũng như giúp khách hàng hình dung dễ hơn về sản phẩm, ví dụ một chiếc đầm mặc lên người sẽ ra dáng ra sao, chiều dài ngang đến đâu của người mẫu hoặc một chiếc túi xách có kích thước ra sao khi mang lên người…. Người bán hàng online có thể sử dụng những phụ kiện phụ khác kèm theo để người xem có thể hình dung rõ nhất kích thước của sản phẩm. Những yếu tố này giúp khách hàng có cảm giác về kích thước thật của sản phẩm, để sự trải nghiệm của khách hàng được rõ nét hơn.

Xem thêm: Quay phim giới thiệu doanh nghiệp

5. Cung cấp chi tiết sản phẩm

7

Một bức hình cho phép khách hàng zoom cận cảnh hoặc chế độ hiển thị một phiên bản kích thước đầy đủ của sản phẩm sẽ làm thỏa mãn yếu tố xác thực về mặt chất lượng hơn, khiến khách hàng an tâm hơn khi chọn mua. Đồng thời thương hiệu bán hàng online nên chụp sản phẩm cần bán ở nhiều góc độ để người mua có cái nhìn tổng quan hơn nữa khi lựa chọn mua hàng, từ đó giúp tăng doanh số bán hàng online hiệu quả.

6. Chỉnh sửa lại ảnh

3

Đây là một công đoạn quan trọng để chốt lại tất cả những gì bạn sẽ đăng tải để đưa đến khách hàng. Bước này sẽ giúp bức ảnh hoàn thiện hơn bởi các thanh công cụ tăng độ sáng, tăng độ rõ nét, chỉnh sửa kích thước…. Với các ứng dụng fix màu đa dạng các tấm hình của thương hiệu sẽ trở nên có điểm nhấn, ấn tượng và thu hút khách hàng hơn, từ đó tăng doanh số bán hàng online của bạn đấy!

Rõ ràng một thương hiệu muốn tạo dựng chỗ đứng trên thị trường thì cần tạo ra những hình ảnh sản phẩm đẹp, mang tính sáng tạo, có concept độc đáo thay vì bắt chước hình ảnh của thương hiệu khác. Hi vọng với những thông tin hữu ích mà Trọng Kiểm Production chia sẻ trên đây, thương hiệu của bạn sẽ có những giải pháp hữu ích trong việc đầu tư hình ảnh khi bán hàng online nhé!

Contact Me on Zalo
Back To Top