LỄ KHAI TRƯƠNG KẾT HỢP CÔNG CỤ LIVESTREAM - HÌNH THỨC TRUYỀN THÔNG MARKETING KHUẾCH TRƯƠNG HIỆU QUẢ

Thứ ba - 04/08/2020 12:14
Khai trương là một sự kiện thông báo cho tất cả mọi người về sự khởi đầu của một công ty, một cửa hàng hay một showroom. Ngoài chuẩn bị chu đáo cho buổi lễ, thì làm sao để thu hút khách hàng đến tham gia, theo dõi sự kiện đánh dấu sự có mặt thương hiệu và sản phẩm của mình vô cùng quan trọng. Chính vì vậy các công cụ truyền thông khuếch trương sự kiện để quảng bá đến đông đảo khách hàng trong dịp này là không thể thiếu. Trong thời đại công nghệ số hiện nay thì việc khai trương ngoài mời gọi khách hàng đến tham gia, bạn có thể chọn hình thức truyền thông sự kiện đến mọi người qua hình thức livestream trên các mạng xã hội rất hiệu quả.
Dễ dàng Tiếp cận nhiều khách hàng: với thống kê hơn 80% người dùng internet đã từng xem livestream trên các kênh mạng xã hội, thì đây là công cụ dễ dàng thu hút người dùng, giúp bạn có thể tiếp cận rộng rãi đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Độ lan tỏa về thông tin buổi lễ không chỉ tại khu vực cửa hàng hay công ty mà còn có thể trải rộng ra các khu vực khác, hơn thế nữa là toàn quốc khi người dùng internet đến mọi nơi, bạn có thể chọn chế độ phát video livestream buổi lễ khai trương của bạn ở bất kỳ khu vực nào bạn muốn.
 

Tăng tính tương tác: Livestream mang về lượng tương tác cao qua hình thức like, comment trực tiếp và đặc biệt nếu sự kiện của bạn rất ấn tượng, độc đáo, người dùng có thể share sự kiện của bạn đến với người thân, bạn bè để cùng xem buổi lễ khai trương, làm tăng hơn nữa lượt người theo dõi, quan tâm sự kiện của bạn

Tính chủ động cao: nếu những hình thức marketing khác bạn cần phải lên kế hoạch, chuẩn bị nhiều thời gian, thì đối với livestream chỉ cần khi nào bạn cảm thấy phù hợp, có thể bấm máy thực hiện ngay việc phát buổi lễ của mạng lên các kênh mạng xã hội nhanh chóng.
 

Tạo sự gần gũi hơn với khách hàng tiềm năng: trong sự kiện khai trương, bạn có thể giới thiệu thương hiệu và sản phẩm của mình đến với các người xem qua livestream và bạn có thể giải đáp ngay các thắc mắc người xem qua các câu hỏi trực tiếp trên livestream, tạo độ thiện cảm, nâng cao được ý nghĩa của buổi khai trương là ghi dấu ấn hình ảnh và thương hiệu đến người xem.

Làm tư liệu quảng cáo dài hạn về sau: livestream giúp bạn mang buổi lễ khai trương không chỉ tại thời điểm diễn ra mà ngay sau sự kiện, khi khách hàng bỏ lỡ tham dự buổi khai trương, họ vẫn có thể xem toàn bộ sự kiện. Bên cạnh đó, trong quá trình livestream và thực hiện chương trình, bạn có thể lưu giữ được những khoảnh khắc ý nghĩa, ấn tượng để làm tư liệu quảng cáo sau này như tư liệu hình thành công ty từ những hình ảnh ngày đầu khai trương…


 
Tiết kiệm chi phí: Livestream là cách marketing tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp, bạn sẽ không phải mất quá nhiều chi phí về nhân sự, vật phẩm, PR hay quảng cáo báo đài…mà vẫn có thể thu hút và kết nối khách hàng thông qua mạng xã hội.
 
Với những lợi ích to lớn trên của Livestream, thì bạn không nên bỏ lỡ thực hiện hình thức này nếu có dự định truyền thông cho các buổi lễ khai trương của bạn sắp tới nhé!
 

Tổng số điểm của bài viết là: 19 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 4.8 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin mới nhất

Top
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây