MÁCH BẠN 6 XU HƯỚNG CHỤP HÌNH SẢN PHẨM NĂM 2020

Chủ nhật - 05/04/2020 21:30
Chụp hình sản phẩm đã trở thành một phần không thể thiếu đối với bất kỳ thương hiệu trong quá trình quảng bá sản phẩm đến với khách hàng. Hình ảnh sản phẩm không chỉ đẹp là đủ, mà cần cả sự sáng tạo và bắt kịp xu hướng thị trường.
Hãy cùng Trọng Kiểm Production khám phá các xu hướng chụp hình sản phẩm sẽ “làm mưa làm gió” trong năm 2020 nhé!
  • Tối ưu hóa hình ảnh cho thiết bị di động
1

Theo khảo sát, hơn 80% khách hàng xem hình ảnh trên các thiết bị di động. Do đó, hãy đảm bảo rằng hình ảnh sản phẩm của bạn được tối ưu hóa cho thiết bị di động. Bạn có thể điều chỉnh kích thước hình ảnh theo hướng chiều dọc để phù hợp với không gian màn hình di động. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào giao diện website, kênh mạng xã hội,…mà hình ảnh sản phẩm sẽ được điều chỉnh sao cho hợp lý.
  • Hình ảnh 360 độ
2

Chụp hình sản phẩm 360 độ ngày càng trở nên phổ biến trên hầu hết các trang mạng xã hội và các trang web thương mại điện tử lớn như Amazon. Hình ảnh 360 độ giúp người xem có được trải nghiệm nội dung chân thực hơn, tốt hơn và mang đến chế độ xem phong phú. Khách hàng sẽ dễ dàng xem được từng chi tiết của sản phẩm hơn. Điều này sẽ tạo nên sự tin tưởng và thuyết phục họ mua sản phẩm của thương hiệu bạn.
  • Sản phẩm chuyển động (Product Motion)
Hiện nay, khách hàng thường bị thu hút bởi sự sáng tạo và độc đáo. Bởi họ đã quá nhàm chán với những hình ảnh quen thuộc, đặc biệt khi phải phân biệt giữa thương hiệu này với thương hiệu khác. Việc chụp hình sản phẩm với hiệu ứng chuyển động, tạo ra ảnh ảo sẽ mang đến sự thú vị cho người xem. Từ đó, hình ảnh sản phẩm sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ đến cảm xúc và thị giác của khách hàng, tạo dấu ấn riêng cho thương hiệu.
  • Màu sắc sống động
Bên cạnh chụp hình sản phẩm chuyển động, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những bức ảnh chụp hình sản phẩm với gam màu sống động, nổi bật, thu hút sự chú ý của người xem. Hãy lựa chọn màu background tương phản với màu sắc sản phẩm. Điều này sẽ mang đến sự độc đáo và tạo điểm nhấn cho chủ thể chính của bức ảnh. Bên cạnh đó, những xu hướng màu hologram, vivid,…cũng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong quá trình chọn màu nền, chỉnh hiệu ứng hình ảnh sản phẩm,…
  • Thiên nhiên
7

Việc sử dụng thiên nhiên và phong cảnh trong chụp hình sản phẩm dần trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Hãy lên ý tưởng cho concept chụp ảnh sản phẩm hơi hướng thiên nhiên, sử dụng phông nền, props phù hợp. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể sử dụng hiệu ứng, kỹ thuật chỉnh sửa hình ảnh để thiết kế cho bức ảnh trở nên phong phú hơn.
  • Tối giản
3

Hình ảnh sản phẩm với thiết kế tối giản cũng đang trở thành xu hướng trong năm 2020. Việc lựa chọn tông màu nền, phông chữ gam màu trung tính, sẽ tạo nên sự tương phản giữa sản phẩm và nền. Từ đó, sản phẩm sẽ trở nên nổi bật trong mắt người xem và thu hút mọi sự tập trung vào sản phẩm.
Sau khi đọc bài viết trên, bạn đã nắm được thêm các xu hướng chụp hình sản phẩm trong năm 2020 chưa? Nếu vẫn đang gặp khó khăn trong quá trình chụp hình sản phẩm, hãy liên hệ Trọng Kiểm Production ngay nhé!  Hotline: 0983.206.200

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin mới nhất

Top
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây