Blog

TVC quảng cáo muốn thu hút người xem cần biết điều này

Trong thời đại công nghệ số ngày càng phát triển, TVC quảng cáo vẫn giữ vai trò quan trọng trong việc thu hút sự chú ý của người xem và truyền tải thông điệp của thương hiệu. Để tạo ra một TVC quảng cáo hiệu quả, hãy cùng tìm hiểu những yếu tố then chốt được chia sẻ trong bài viết này.

TVC quảng cáo là gì?

TVC quảng cáo là một loại quảng cáo bằng hình ảnh, giới thiệu những sản phẩm thương mại hay một sự kiện nào đó được phát sóng trên truyền hình. TVC quảng cáo thường được các nhà đài phát xen kẽ vào trước giữa hoặc sau nội dung chính của một chương trình. Thể loại quảng cáo này luôn có sức lan tỏa rộng, đối tượng khán giả đa dạng và không bị ràng buộc bởi không gian, thời gian hay khoảng cách địa lý.

TVC quảng cáo là một loại quảng cáo bằng hình ảnh, giới thiệu những sản phẩm thương mại hay một sự kiện nào đó được phát sóng trên truyền hình

Những yếu tố tạo nên sức hút của một TVC quảng cáo?

Thông điệp trong TVC quảng cáo phải hay và gây ấn tượng mạnh

Để khách hàng có thể ghi nhớ những thông tin trong TVC quảng cáo, doanh nghiệp hãy lồng vào TVC quảng cáo một câu chuyện thật hay và ấn tượng. Những slogan hay thông điệp truyền tải đơn giản, dễ hiệu sẽ giúp ích đắc lực để truyền thông marketing dễ dàng và hiệu quả.

Thông thường các thương hiệu hướng đến những câu thoại mà ẩn sâu trong đó mang ý nghĩa sâu sắc, hoặc những thông điệp ấn tượng bắt buộc khách hàng phải ghi nhớ trong tâm trí mình.

Thông điệp trong TVC quảng cáo phải hay và gây ấn tượng mạnh

Tạo sự thân thiện và gần gũi với người xem

Khi sản xuất video quảng cáo, điều quan trọng là doanh nghiệp phải tạo được sự gần gũi với khách hàng, Khách hàng thấy được mình trong đoạn quảng cáo, sự ghi nhớ về hình ảnh doanh nghiệp sẽ lâu hơn.

Xác định được khách hàng mục tiêu và đối tượng doanh nghiệp muốn hướng tới

Đối tượng truyền thông chủ yếu của những đoạn TVC quảng cáo là khách hàng mục tiêu, đối tác, nhà đầu tư. Chính vì vậy, nội dung cũng như cách thức thực hiện tạo nên được sự chú ý cho người xem. Nếu đối tượng khách hàng mục tiêu là người trẻ thì nội dung quảng cáo cần có nhịp điệu nhanh, màu sắc sặc sỡ và nhạc sôi động. Nhìn chung xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu mà clip quảng cáo muốn hướng đến chính là “kim chỉ nam” cho nội dung, cách thể hiện của TVC quảng cáo.

Thông tin truyền tải chính xác, trung thực

Niềm tin của khách hàng không phải ngẫu nhiên là có được. Muốn có niềm tin của khách hàng, thông tin được đưa ra trong TVC quảng cáo phải chính xác, trung thực, Điều này giúp gieo những hạt mầm “lòng tin” trong tâm trí khách hàng. Đôi khi có thể phóng đại đôi chút nhưng không được đưa ra những thông tin không đúng và sai lệch về sản phẩm của doanh nghiệp.

Một số dự án quay video giới thiệu, quảng cáo doanh nghiệp của chúng tôi:

Tính đa dạng của TVC quảng cáo

Để tạo ra hiệu quả cho clip quảng cáo doanh nghiệp thì hình thức đa dạng hóa các kênh truyền thông là điều tất yếu. Không chỉ quảng cáo trên truyền hình mà còn phải tối ưu hóa trên các kênh digital marketing. Những mạng xã hội đang là màu mỡ để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng. Có thể nói trong thời đại công nghệ số hiện nay thì Social Media đang là công cụ đắc lực để giúp doanh nghiệp đưa sản phẩm đến công chúng gần hơn.

Làm việc với chuyên gia

Trừ khi bạn làm cho những doanh nghiệp lớn, có đội ngũ quay dựng TVC quảng cáo chuyên nghiệp còn không thông thường thì bạn có thể sẽ không có sự hỗ trợ của một đội ngũ sản xuất video chuyên nghiệp của công ty. Hãy tìm một đơn vị quay tvc doanh nghiệp chuyên nghiệp mà bạn có thể tin tưởng và ngồi lại với họ để vạch ra một kế hoạch rõ ràng cho những gì bạn muốn đạt được.

Nếu bạn đang muốn tạo một quảng cáo truyền hình thú vị, đáng nhớ, hãy gọi cho chúng tôi!

CÔNG TY TNHH SX DV TRUYỀN THÔNG TRỌNG KIỂM

Địa chỉ: 13 Nguyễn Kiệm, phường 3, Gò Vấp, TP.HCM

 Fanpage: www.fb.com/trongkiemproduction

 Email: trongkiem@trongkiem.com.vn

 Website: https:/trongkiem.com.vn

 Hotline: 0983.206.200

Contact Me on Zalo
Back To Top