Chạy quảng cáo Livestream trên Facebook mang lại hiệu quả bất ngờ

Thứ bảy - 24/10/2020 00:47
Livestream bán hàng hiện nay vẫn là công cụ giúp tăng doanh số hàng đầu cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên với những doanh nghiệp, thương hiệu nhỏ mới bắt đầu thực hiện livestream bán hàng, khởi đầu sẽ chưa có nhiều lượt xem, do đó để có thể thu hút nhiều người xem hơn thì việc chạy quảng cáo livestream rất cần thiết cho giai đoạn bắt đầu. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu chạy quảng cáo livestream như thế nào nhé.
Lợi ích chạy quảng cáo khi livestream

Việc Livestream bán hàng giúp bạn dễ dàng giới thiệu sản phẩm, đưa hình ảnh chân thực của sản phẩm đến khách hàng, cũng như giải đáp các thắc mắc của khách hàng để họ đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng.
 
IMG 2636
Việc Livestream bán hàng giúp bạn dễ dàng giới thiệu sản phẩm, đưa hình ảnh chân thực của sản phẩm đến khách hàng.

Lượng người dùng Facebook hiện nay là một con số khổng lồ, việc chạy quảng cáo livestream Facebook sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận đúng đối tượng mua hàng của bạn để thu hút họ xem livestream, tăng lượt xem, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi, tăng đơn và tăng doanh thu khi bán livestream bán hàng.

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo livestream trên facebook

Cách 1: Chia sẻ livestream vào các hội nhóm, nhiều thành viên. Đây là cách giúp bạn không tốn bất kỳ chi phí nào. Tuy nhiên hiện nay việc chọn lọc nội dung gắt gao ở các hội nhóm khiến việc chia sẻ livestream cũng hạn chế dần.
 
IMG 2638
Quảng cáo livestream Facebook sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận đúng đối tượng mua hàng

Cách 2: Chạy quảng cáo livestream được tài trợ để kéo view

+ Bước 1: Tạo chiến dịch: Mục tiêu Lượt xem video
+ Bước 2: Tạo nhóm quảng cáo
– Đối tượng: Tương tự các chiến dịch khác
– Ngân sách & lịch chạy: Tượng tự các chiến dịch khác
– Vị trí quảng cáo: Chọn Chỉnh sửa vị trí quảng cáo
chọn vào tùy chọn duy nhất là: In – Stream Videos ở mục Facebook
+ Bước 3: Tạo quảng cáo
Phần này cũng tương tự như các chiến dịch khác mà các bạn đang triển khai. Chỉ khác một chút là thay vì chọn bài viết, hay video nào thì các bạn chọn đúng vào video mà mình đang phát trực tiếp
+ Bước 4: Xác nhận chiến dịch, thêm thẻ thanh toán nếu tài khoản chưa thêm thẻ

Những lưu ý để chạy quảng cáo livestream hiệu quả
Fanpage nên có tích xanh sẽ giúp chứng thực page chính chủ, tạo độ tin cậy, uy tín cho thương hiệu. Bên cạnh đó nó sẽ giúp hỗ trợ nhiều tính năng đặc biệt từ Facebook mà những fanpage thường không được. Như việc chạy quảng cáo sẽ được facebook phê duyệt tức thì mà không phải mất thời gian từ 24h, do đó đối với livestream thì tính năng này rất cần thiết để bạn có thể vừa chạy quảng cáo vừa livestream.

Tiêu đề hấp dẫn sẽ kích thích sự hiếu kỳ, tò mò của khách hàng để giúp họ vào xem ngay livestream của bạn. Tiêu đề là yếu tố góp phần quan trọng vào việc thu hút người xem ngay khi họ đọc được thông báo phát livestream từ bạn. Các tiêu đề về chương trình khuyến mãi, bí quyết đặc biệt… hiện là các tiêu đề thu hút người xem hiệu quả.
 
IMG 2643
Trọng Kiểm Production là đơn vị quay phim quảng cáo livestream chuyện nghiệp, uy tín.

Luôn luôn tương tác với khách hàng là điều quyết định cho việc bán hàng hiệu quả hay không trên livestream của bạn. Hãy tập trung truyền tải những thông tin sản phẩm mà bạn muốn hướng tới khách hàng và để họ hiểu rõ sản phẩm, thông tin bạn muốn truyền tải thì giải đáp các thắc mắc của khách hàng kịp thời ngay trong live sẽ giúp họ ghi nhớ thông tin của bạn và có thể ngay lập tức đưa ra quyết định mua hàng.

Livestream thực sự là một công cụ bán hàng rất hot hiện nay. Các bạn hãy áp dụng ngay cách chạy quảng cáo livestream để mang lại hiệu quả cao nhất và tăng doanh số bán hàng cho sản phẩm của mình nhé!
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Top
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây