Quảng cáo qua Livestream Facebook và những lợi ích bạn chưa biết

Thứ sáu - 25/12/2020 20:58
Livestream trên Facebook được sử dụng rất rộng rãi hiện nay. Bất cứ ai cũng có thể sử dụng công cụ này cho mục đích cá nhân. Còn với các doanh nghiệp, livestream Facebook có thể sử dụng để quảng cáo thương hiệu và mang đến những lợi ích bất ngờ. 
Quảng cáo là một khâu quan trọng trong chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Có nhiều cách để thực hiện quảng cáo. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí, mà lại tiếp cận được nhiều khách hàng, hiện nay các doanh nghiệp thường lựa chọn livestream Facebook như một công cụ hữu hiệu của mình. 
Những lợi ích khi quảng cáo qua livestream Facebook
- Tăng sự tin cậy cho khách hàng nhờ hình ảnh sản phẩm thực tế: Khi sử dụng livestream Facebook, doanh nghiệp sẽ cung cấp cho khách hàng của mình những hình ảnh thực tế về sản phẩm. Điều này giúp khách hàng có được sự tin tưởng cao hơn rất nhiều, bởi họ có nhiều lo ngại về hình ảnh thực tế, khi mà chỉ xem qua hình ảnh, họ dường như chưa tin tưởng lắm về sản phẩm. Nhưng livestream Facebook đã giúp khách hàng xua tan nỗi lo này. Khi khách hàng nhìn thấy hình ảnh thực tế của sản phẩm, họ cảm thấy tin tưởng hơn và dễ dàng quyết định mua hàng hơn. 
Quảng cáo qua livestream tăng độ tin cậy
Quảng cáo qua livestream tăng độ tin cậy
- Tiếp cận lượng người dùng khổng lồ: livestream Facebook là sự kết hợp hoàn hảo giữa một công cụ phát sóng trực tiếp và một nền tảng có lượng người dùng khổng lồ. Chính nhờ sự kết hợp này, livestream Facebook có một sức mạnh cực kỳ to lớn trong việc truyền tải thông tin. Điều này cũng có nghĩa là mọi thông tin trong livestream Facebook đều sẽ được tiếp cận đến đông đảo người dùng mạng xã hội. Nhờ đó, hình ảnh sản phẩm và thương hiệu cũng sẽ được lượng người biết đến nhiều hơn. 
- Livestream Facebook tiết kiệm chi phí hơn bạn tưởng: Bạn vẫn nghĩ để quảng cáo trên livestream Facebook thì cần nhiều tiền? Thực ra, livestream Facebook lại giúp bạn tiết kiệm được một khoản khá lớn. So với các hình thức quảng cáo khác, chẳng hạn như quay TVC, quảng cáo trên báo chí,… thì quảng cáo trên livestream Facebook lại có chi phí thấp hơn nhiều. Kênh phát sóng miễn phí, công cụ livestream miễn phí. Bạn chỉ cần chuẩn bị nội dung, trang phục, các thiết bị cần thiết để có thể livestream Facebook. Nhưng để tiết kiệm hơn, bạn không cần chuẩn bị cả đống thiết bị với giá tiền cao, hãy thuê một đội ngũ quay phim livestream để họ thực hiện việc này thay cho bạn. 
Tiết kiệm chi phí nhờ livestream
Tiết kiệm chi phí nhờ livestream
- Quảng cáo qua livestream Facebook không bị thụ động: Có thể nói, sử dụng livestream Facebook để quảng cáo giúp doanh nghiệp ở thế chủ động hơn rất nhiều. Nếu như bạn thực hiện các TVC quảng cáo, bạn có thể bị phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như thời lượng, thời gian phát sóng, giá cả và kênh phát sóng trên truyền hình. Thường bạn sẽ cần phải thương lượng với phía truyền hình để đăng quảng cáo của mình. Còn với hình thức quảng cáo qua livestream Facebook, bạn hoàn toàn có thể chủ động về mọi thứ. Bạn có thể tự quyết định thời gian phát, thời lượng của livestream. Ngoài ra, các nội dung của bạn cũng có thể sáng tạo tùy ý, miễn phù hợp.
- Quảng cáo qua livestream Facebook giúp tăng tương tác: Để tăng hiệu quả thì quảng cáo không nên một chiều, mà bạn cần xây dựng một mối liên kết hai chiều giữa quảng cáo của mình với người xem. Ở đây có thể hiểu là sự tương tác qua lại. Và quảng cáo trên livestream Facebook làm được điều này. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra những câu hỏi cho người xem trả lời, từ đó khuyến khích họ tương tác nhiều hơn với quảng cáo của mình. Sự tương tác là rất quan trọng, bởi nó giúp bạn có thể duy trì được lượng người xem hết quảng cáo trên livestream Facebook của mình. Nếu như quảng cáo nhàm chán, không ai muốn ở lại xem cho hết cả. Do đó nên rất cần sự tương tác, tạo ra những thông tin hấp dẫn để người xem mong đợi và ở lại xem hết quảng cáo của bạn. 
Cần tương tác để quảng cáo đạt hiệu quả cao
Cần tương tác để quảng cáo đạt hiệu quả cao
Hiện nay, quảng cáo thông qua livestream Facebook được sử dụng phổ biến, không chỉ với các doanh nghiệp lớn mà ngay cả những cá nhân bán hàng online cũng đều sử dụng công cụ này để quảng bá sản phẩm của mình. Điều này cũng là minh chứng để nói lên một điều rằng quảng cáo trên livestream Facebook thật sự hiệu quả. Chỉ có hiệu quả thì mới được nhiều người dùng như vậy. Trong tương lai, livestream Facebook được dự đoán sẽ tiếp tục giữ vững vị trí hàng đầu của mình trong các chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Chính vì vậy, đừng bỏ qua cơ hội để quảng cáo một cách tiết kiệm chi phí và vô cùng hiệu quả nhà cho doanh nghiệp của bạn. 
Liên hệ ngay hotline: 0983.206.200 để được tư vấn dịch vụ quay livestream Facebook chất lượng, tiết kiệm nhất nhé! 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Top
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây